Skip to main content

Những điều về phong thủy phòng ngủ xấu mà bạn cần tránh

Không gian, phong thủy phòng ngủ của các gia đình có vai trò hết sức quan trọng. Do đó nếu, phong thủy phòng ngủ xấu thì bạn cần hết sức lưu ý để tránh nhé. Nhờ đó có thể giúp mang đến được không gian phòng ngủ thoải mái, tiện nghi cho gia đình mình.

Việc xây dựng, thiết kế một phòng ngủ không đúng phong thủy sẽ gây ảnh hưởng đến xấu đến người ngủ. Bên cạnh đó, chúng cũng có thể gây tác động tiêu cực đến với các thành viên trong gia đình. Do đó, bạn cần tránh những cách bài trí phòng ngủ, cửa phòng ngủ đẹp chúng tôi nêu ở bên dưới đây nhé.

1, Không nên để gương đối diện giường

Các bạn cần lưu ý, gương bắt chuyển động và giúp khuếch đại không gian căn phòng. Và chúng cũng có thể khiến cho bạn cũng như người sử dụng dễ bị mất tập trung về thị giác. Mặt khác chúng cũng không thể góp phần tạo nên không gian mang đến tính thư giãn cho phòng ngủ.

2, Tránh để những cây giả và hoa khô trước cửa phòng ngủ

Ngược lại với những nguồn năng lượng sống, những đồ vật này không chỉ có nhiều bụi bẩn. Mà chúng còn có thể tượng trưng cho những nguồn năng lượng tiêu cực cũng như buồn tẻ. Do đó các bạn cần tránh những vật này ở bên ngoài không gian, cửa phòng ngủ nhé.

3, Không nên có nhiều thiết bị điện tử, công nghệ trong phòng ngủ

Các bạn cần biết, những thiết bị công nghệ như tivi, điện thoại, máy tính bảng,... có thể tạo ra trường điện. Chúng có thể khiến cho người ngủ gián đoạn sự nghỉ ngơi, với những ánh sáng xanh.

Do đó, các bạn cần giữ những thiết bị này ở những không gian, nơi an toàn nhé. Cần tránh để cho chúng ở cạnh bàn, cạnh giường ngủ hay trước giường của người ngủ.

4, Tránh để quá nhiều những vật dụng khác

Gia chủ bạn có thể thiết kế những đồ vật trong phòng ngủ sao cho phù hợp, hiệu quả nhất. Với một vài cuốn sách trong phòng ngủ, chúng sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thư giãn.

5, Không nên để đèn chùm, vật nặng trên giường

Các bạn cần lưu ý để giường ngủ sao cho phù hợp, không nằm dưới dầm, quạt… Bởi chúng sẽ có thể khiến bạn hoặc người ngủ sẽ khó có thể có được những giấc ngủ ngon. Thậm chí còn có thể gây thương tích cho người ngủ nếu chúng không may rơi xuống.

6, Tránh những nóc nhọn 

Những đồ nội thất phòng ngủ có thiết kế góc nhọn hay góc cạnh thì cần sắp xếp cho phù hợp. Tốt nhất là cần tránh không để cho chúng chĩa vào phía giường ngủ nhé bạn. Vì nếu góc nhọn chĩa vào giường, nó sẽ có thể ảnh hưởng đến trường khí, sức khỏe người ngủ.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần mang đến cho phòng ngủ một không gian sạch sẽ, thoáng đãng… Nhờ đó, sẽ có thể mang đến được những giấc ngủ yên bình cho bạn hay những người ngủ nhé.

Trên đây là những điều về phong thủy phòng ngủ xấu mà bạn cần tránh. Các bạn có thể áp dụng và cảm nhận được sự khác biệt mà nó mang lại xem nhé. Hãy đến với cửa thép Koffmann để được tham khảo các sản phẩm cửa phòng ngủ cho gia đình mình nhé!


Comments

Popular posts from this blog

Lý do nên chọn cửa 1 cánh làm cửa sau nhà?

Cửa sau nhà của các gia đình cũng ngày một  được các gia chủ ngày một trú trọng hơn. Trong đó những sản phẩm cửa 1 cánh thường được sử dụng làm cửa sau nhà của các gia đình. Vậy tại sao nên chọn những cửa 1 cánh thép vân gỗ làm cửa sau nhà ? Cửa sau nhà dù không có vai trò quan trọng như cửa chính, cửa phòng khách hay thông phòng, cửa mặt tiền... Tuy nhiên, chúng cũng có một vai trò không kém phần quan trọng với ngôi nhà của các gia đình. Vì chúng góp phần tạo nên sự tiện nghi, thẩm mỹ của các công trình, ngôi nhà bạn. Chính do đó, việc chọn loại cửa sau nhà nào cho phù hợp, thẩm mỹ, phong thủy là điều được nhiều qua chủ quan tâm. Trong đó, các mẫu cửa 1 cánh đẹp đang được các gia chủ Việt ưa chuộng hơn hết sử dụng cho không gian này. - Những mẫu cửa 1 cánh được thiết kế với kích thước vừa phải, không quá nhỏ, không quá lớn. Nhờ đó cũng sẽ giúp cho ngôi nhà có thể giữ lại được những vượng khí, đồng thời thải loại đi những hung khí (khí không tốt) hiệu quả. Nhờ đó giúp cho gia chủ cùng

[Tư vấn]: Nhà có 2 cửa chính có tốt không?

Nhà có 2 cửa chính có tốt không đang là băn khoăn của rất nhiều các gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được điều này cụ thể, chi tiết và chính xác nhất. Các bạn đang băn khoăn có thể cùng Koffmann, tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Thông thường một ngôi nhà có thể có 2 cửa chính hay 1 cửa chính và 1 cửa phụ. Trong đó việc thiết kế nhà có 2 cửa chính cũng được không ít gia chủ chọn lựa. Vậy nhà có 2 cửa chính có thực tốt không, có gây ảnh hưởng gì không? Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ nên phân cụ thể cửa chính và cửa phụ của ngôi nhà. Và các bạn cũng chỉ nên thiết kế duy nhất 1 bộ cửa chính cho mái ấm của gia đình mình. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý thiết kế cửa chính có kích cỡ lớn nhất và là lối vào nhà chính. Những cửa khách như cửa cổng, cửa thông phòng, cửa ban công… đều chỉ là cửa phụ. Các bạn cũng cần lưu ý về ở hướng và kích thước của cửa chính của ngôi nhà mình. Nhờ đó, ngôi nhà của gia đình bạn sẽ có thể thu hút và giữ lại được vượng khí. Việc kiêng kỵ nhà mở

3 cách hạn chế tác hại cửa phòng ngủ đối diện cửa chính

Như đã nói, cửa phòng ngủ đối diện cửa chính có thể gây nên những tác động tiêu cực. Vâỵ có những cách nào có thể hạn chế được những tác động tiêu cực của thiết kế này gây nên. Dưới đây là những cách hạn chế tác hại cửa phòng ngủ đối diện cửa chính bạn có thể tham khảo. Phong thủy của cửa ngôi nhà có thể gây nên những tác động đến đời sống của các gia đình. Nên làm sao để hạn chế được tác hại của thiết kế không đúng phong thủy rất được quan tâm.  Trong đó, thiết kế cửa phòng ngủ đối diện cửa chính là một điều được nhiều gia chủ quan tâm. Theo phong thủy, có 3 cách để giúp hóa giải không gian cửa phòng ngủ đối diện cửa chính như: 1, Đổi hướng của cửa phòng ngủ Thay đổi hướng của cửa phòng ngủ là phương pháp hữu hiệu nhất để hóa giải tình trạng này. Các bạn sẽ có thể bịt cửa cũ của căn phòng ngủ và sau đó mở một lối cửa mới là tốt nhất. Cụ thể, các bạn cần lưu ý hướng cửa mới cần phù hợp với chủ nhân của căn phòng. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tránh cửa phòng ngủ đối diện cửa ch