Skip to main content

Cập nhật báo giá cửa 1 cánh thép vân gỗ mới nhất hiện nay

Dòng cửa thép 1 cánh vân gỗ đang hết sức được người dùng Việt ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên có không ít người dùng băn khoăn mức giá thành của loại cửa 1 cánh như thế nào? Những quý khách hàng đang băn khoăn thì có thể cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1, Giá cửa 1 cánh thép vân gỗ có đắt không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mẫu cửa 1 cánh đẹp để người dùng tham khảo. Chúng có thiết kế mẫu mã đã dạng, kiểu dáng phong phú, với nhiều chất liệu khác, giá thành nhau… Nhờ đó người tiêu dùng sẽ có thể thoải mái chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, mức giá cửa 1 cánh cũng còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, các sản phẩm cửa 1 cánh của Koffmann mang đến người dùng có giá hết sức phải chăng.

Cụ thể, mức giá cửa thép vân gỗ Koffmann còn tùy thuộc vào một số yếu tố như: thị trường, kích thước cửa.... Hay như loại phào của cửa (phào đơn hay kép) cũng có thể tác động đến giá thành sản phẩm.

Tuy nhiên, hiện nay mức giá cửa thép vân gỗ 1 cánh được Koffmann mang đến người dùng là: 2.250.000đ/m2. Các bạn cần lưu ý mức giá này chỉ áp dụng cho cửa có diện tích tối thiểu là 1,8 m2. Còn với những cửa có diện tích dưới 1,8m2 thì sẽ được tính bằng 1,8m2 nhé!

Những quý khách hàng khi đến với Koffmann sẽ yên tâm được sở hữu sản phẩm chất lượng. Mức giá thành đến tay người tiêu dùng sẽ được đảm bảo luôn là tốt nhất. Cùng với đó là chính sách bảo hành luôn được tối ưu nhất cho người tiêu dùng.

2, Những điều bạn cần lưu ý khi liên hệ lấy báo giá cần biết

Theo như: “Bảng báo giá cửa thép vân gỗ, cửa sắt giả gỗ【Mới nhất 2020” một số những điều bạn cần chuẩn bị khi liên hệ lấy báo giá như:

- Kích thước chi tiết của cửa ngôi nhà cũng như công trình mà bạn có nhu cầu lắp đặt. Nhờ đó, chúng tôi sẽ có thể báo giá sản phẩm tổng quan và chính xác nhất cho quý khách.

- Các bạn cũng có thể nêu thêm yêu cầu về phụ kiện đi kèm kèm theo cửa của mình. Chẳng hạn, quý khách có muốn cánh cửa là loại có kính hay không, có ô thoáng hay không? Hay như các bạn có muốn sử dụng khóa điện tử hay khóa cơ cho cửa nhà mình?…

Sau khi đã nắm được những yêu cầu chi tiết của quý từng khách hàng. Những nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn sao cho bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Sau đó chúng tôi sẽ có thể báo giá cửa thép vân gỗ Koffmann được chi tiết nhất cho bạn.

Nhờ vậy quý khách hàng sẽ không còn băn khoăn về việc cửa thép vân gỗ giá bao nhiêu? Điều đó còn giúp bạn sở hữu các sản phẩm cửa thép vân gỗ Koffmann chính hãng với mức chi phí phải chăng, phù hợp nhất.


>>> Xem thêm: 99+ mẫu cửa 1 cánh đẹp được yêu thích nhất 2020

Comments

Popular posts from this blog

[Tư vấn]: Nhà có 2 cửa chính có tốt không?

Nhà có 2 cửa chính có tốt không đang là băn khoăn của rất nhiều các gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được điều này cụ thể, chi tiết và chính xác nhất. Các bạn đang băn khoăn có thể cùng Koffmann, tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Thông thường một ngôi nhà có thể có 2 cửa chính hay 1 cửa chính và 1 cửa phụ. Trong đó việc thiết kế nhà có 2 cửa chính cũng được không ít gia chủ chọn lựa. Vậy nhà có 2 cửa chính có thực tốt không, có gây ảnh hưởng gì không? Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ nên phân cụ thể cửa chính và cửa phụ của ngôi nhà. Và các bạn cũng chỉ nên thiết kế duy nhất 1 bộ cửa chính cho mái ấm của gia đình mình. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý thiết kế cửa chính có kích cỡ lớn nhất và là lối vào nhà chính. Những cửa khách như cửa cổng, cửa thông phòng, cửa ban công… đều chỉ là cửa phụ. Các bạn cũng cần lưu ý về ở hướng và kích thước của cửa chính của ngôi nhà mình. Nhờ đó, ngôi nhà của gia đình bạn sẽ có thể thu hút và giữ lại được vượng khí. Việc kiêng kỵ nhà mở

Lý do nên chọn cửa 1 cánh làm cửa sau nhà?

Cửa sau nhà của các gia đình cũng ngày một  được các gia chủ ngày một trú trọng hơn. Trong đó những sản phẩm cửa 1 cánh thường được sử dụng làm cửa sau nhà của các gia đình. Vậy tại sao nên chọn những cửa 1 cánh thép vân gỗ làm cửa sau nhà ? Cửa sau nhà dù không có vai trò quan trọng như cửa chính, cửa phòng khách hay thông phòng, cửa mặt tiền... Tuy nhiên, chúng cũng có một vai trò không kém phần quan trọng với ngôi nhà của các gia đình. Vì chúng góp phần tạo nên sự tiện nghi, thẩm mỹ của các công trình, ngôi nhà bạn. Chính do đó, việc chọn loại cửa sau nhà nào cho phù hợp, thẩm mỹ, phong thủy là điều được nhiều qua chủ quan tâm. Trong đó, các mẫu cửa 1 cánh đẹp đang được các gia chủ Việt ưa chuộng hơn hết sử dụng cho không gian này. - Những mẫu cửa 1 cánh được thiết kế với kích thước vừa phải, không quá nhỏ, không quá lớn. Nhờ đó cũng sẽ giúp cho ngôi nhà có thể giữ lại được những vượng khí, đồng thời thải loại đi những hung khí (khí không tốt) hiệu quả. Nhờ đó giúp cho gia chủ cùng

3 cách hạn chế tác hại cửa phòng ngủ đối diện cửa chính

Như đã nói, cửa phòng ngủ đối diện cửa chính có thể gây nên những tác động tiêu cực. Vâỵ có những cách nào có thể hạn chế được những tác động tiêu cực của thiết kế này gây nên. Dưới đây là những cách hạn chế tác hại cửa phòng ngủ đối diện cửa chính bạn có thể tham khảo. Phong thủy của cửa ngôi nhà có thể gây nên những tác động đến đời sống của các gia đình. Nên làm sao để hạn chế được tác hại của thiết kế không đúng phong thủy rất được quan tâm.  Trong đó, thiết kế cửa phòng ngủ đối diện cửa chính là một điều được nhiều gia chủ quan tâm. Theo phong thủy, có 3 cách để giúp hóa giải không gian cửa phòng ngủ đối diện cửa chính như: 1, Đổi hướng của cửa phòng ngủ Thay đổi hướng của cửa phòng ngủ là phương pháp hữu hiệu nhất để hóa giải tình trạng này. Các bạn sẽ có thể bịt cửa cũ của căn phòng ngủ và sau đó mở một lối cửa mới là tốt nhất. Cụ thể, các bạn cần lưu ý hướng cửa mới cần phù hợp với chủ nhân của căn phòng. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tránh cửa phòng ngủ đối diện cửa ch