Skip to main content

Cách chọn cửa thép chống cháy cho chung cư

Hiện nay, có khá nhiều loại cửa thép chống cháy cho chung cư để người dùng chọn lựa. Nhưng chọn lựa mẫu cửa nào cho phù hợp, đảm bảo công năng sử dụng là điều không dễ. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách chọn cửa thép chống cháy cho chung cư nhé!

Chung cư là một công trình, không gian cộng đồng, nên cần phải đề cao khả năng chống cháy nổ. Một trong những cách hiệu quả nhất chính là việc sử dụng sản phẩm cửa chống cháy. Những để chọn được loại cửa chống cháy phù hợp nhất cho chung cư, bạn nên lưu ý một số những yếu tố sau:

1, Cửa có khả năng chống cháy đạt tiêu chuẩn

Hiện nay, tiêu chuẩn cửa chống cháy của CPCCC là chúng phải có khả năng không bắt lửa trong một thời gian nhất định. Hiện tiêu chuẩn đó thấp nhất khoảng 60 phút để kịp thời cho đội cứu hộ tới khi gặp sự cố.

2, Cửa đảm bảo ngăn khói hiệu quả

Các sản phẩm cửa chung cư cao cấp chống cháy cũng cần đảm bảo khả năng bắt lửa chậm. Bên cạnh đó cũng cần được thiết kế để ngăn khói ở bên ngoài không xâm nhập được vào trong.

Nhờ đó sẽ giúp bảo vệ những người gặp nạn không may còn mắc kẹt ở bên trong đám cháy không bị khói làm ngạt thở. Giúp đảm bảo sự an toàn cho những người không may gặp nạn, cũng như tài sản trong phòng.

3, Cửa chống cháy đảm bảo cách nhiệt hiệu quả

Các sản phẩm cửa chống cháy cần phải đảm bảo yếu tố cách nhiệt thật hoàn thiện. Để có thể giúp ngăn được lượng nhiệt ở bên ngoài làm nóng trong khoảng thời gian quá nhanh. Giúp cho không khí ở bên trong ngôi nhà được đảm bảo không quá nóng như bên ngoài phòng.

Trên đây chính là những yêu cầu cơ bản mà cửa thép chống cháy cho chung cư cần có. Bên cạnh đó, các chuyên gia khuyến cáo, để tìm được loại cửa chống cháy đáp ứng yêu cầu trên. Các bạn nên tìm hiểu thật kỹ càng những thông tin về sản phẩm của nhà sản xuất.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn nắm được cách chọn cửa thép chống cháy cho chung cư. Các bạn có thể truy cập website: http://koffmann.vn/ để được tham khảo thêm các sản phẩm khác nữa.

Các bạn có thể gọi đến hotline: 0914 860 455 để được tư vấn thêm nếu còn gì băn khoăn. Chúc các bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp, xây dựng nên được mái ấm tiện nghi, thẩm mỹ.


>>> Xem thêm: Hướng dẫn vệ sinh cửa chống cháy kính cường lực

Comments

Popular posts from this blog

[Tư vấn]: Nhà có 2 cửa chính có tốt không?

Nhà có 2 cửa chính có tốt không đang là băn khoăn của rất nhiều các gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được điều này cụ thể, chi tiết và chính xác nhất. Các bạn đang băn khoăn có thể cùng Koffmann, tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Thông thường một ngôi nhà có thể có 2 cửa chính hay 1 cửa chính và 1 cửa phụ. Trong đó việc thiết kế nhà có 2 cửa chính cũng được không ít gia chủ chọn lựa. Vậy nhà có 2 cửa chính có thực tốt không, có gây ảnh hưởng gì không? Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ nên phân cụ thể cửa chính và cửa phụ của ngôi nhà. Và các bạn cũng chỉ nên thiết kế duy nhất 1 bộ cửa chính cho mái ấm của gia đình mình. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý thiết kế cửa chính có kích cỡ lớn nhất và là lối vào nhà chính. Những cửa khách như cửa cổng, cửa thông phòng, cửa ban công… đều chỉ là cửa phụ. Các bạn cũng cần lưu ý về ở hướng và kích thước của cửa chính của ngôi nhà mình. Nhờ đó, ngôi nhà của gia đình bạn sẽ có thể thu hút và giữ lại được vượng khí. Việc kiêng kỵ nhà mở

3 cách hạn chế tác hại cửa phòng ngủ đối diện cửa chính

Như đã nói, cửa phòng ngủ đối diện cửa chính có thể gây nên những tác động tiêu cực. Vâỵ có những cách nào có thể hạn chế được những tác động tiêu cực của thiết kế này gây nên. Dưới đây là những cách hạn chế tác hại cửa phòng ngủ đối diện cửa chính bạn có thể tham khảo. Phong thủy của cửa ngôi nhà có thể gây nên những tác động đến đời sống của các gia đình. Nên làm sao để hạn chế được tác hại của thiết kế không đúng phong thủy rất được quan tâm.  Trong đó, thiết kế cửa phòng ngủ đối diện cửa chính là một điều được nhiều gia chủ quan tâm. Theo phong thủy, có 3 cách để giúp hóa giải không gian cửa phòng ngủ đối diện cửa chính như: 1, Đổi hướng của cửa phòng ngủ Thay đổi hướng của cửa phòng ngủ là phương pháp hữu hiệu nhất để hóa giải tình trạng này. Các bạn sẽ có thể bịt cửa cũ của căn phòng ngủ và sau đó mở một lối cửa mới là tốt nhất. Cụ thể, các bạn cần lưu ý hướng cửa mới cần phù hợp với chủ nhân của căn phòng. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tránh cửa phòng ngủ đối diện cửa ch

Khi chọn mua cửa thép 2 cánh cần lưu ý những điều gì?

Các sản phẩm cửa 2 cánh đang là sự chọn lựa của nhiều gia chủ khi xây dựng tổ ấm. Tuy nhiên, chọn lựa sản phẩm như thế nào cho phù hợp, với chi phí phải chăng là điều chưa chắc bạn đã biết. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi chọn mua cửa thép 2 cánh mà bạn cần biết? Hiện nay, cửa thép đang ngày càng chiếm được nhiều sự yêu mến của quý khách hàng. Có được điều đó chính là nhờ những ưu điểm vượt trội mà chúng sở hữu so với các sản phẩm khác. Trong đó, các sản phẩm cửa thép vân gỗ 2 cánh đang là sự chọn lựa cho nhiều công trình. Những để có được sản phẩm phù hợp, chất lượng đảm bảo, với giá thành phải chăng là điều không phải ai cũng biết. Và để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng thì bạn cần lưu ý: - Chọn màu sắc cửa phù hợp Các bạn cần lưu ý trong việc chọn màu sắc cửa sao cho phù hợp với tông màu chung. Các bạn có thể chọn cùng tông màu với tông màu sơn tường, hoặc gạch lát nền… Nhờ vậy, các bạn sẽ có thể tạo nên được sự đồng điệu cho không gian ngôi nhà mình. Các b