Skip to main content

Những phụ kiện cửa chống cháy không thể thiếu

Những phụ kiện cửa chống cháy cũng sẽ giúp góp phần ngăn ngừa, phòng chống cháy nổ hiệu quả hơn. Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những phụ kiện cửa chống cháy không thể thiếu nhé!

Hiện tượng cháy nổ nếu xảy ra sẽ có thể gây nên không ít những sự khó lường. Việc sử dụng các sản phẩm cửa chống cháy là một giải pháp hết sức hiệu quả. Trong đó, những phụ kiện cửa chống cháy sẽ góp phần làm điều đó được hiệu quả hơn.

1, Tay co thuỷ lực

Tay co thuỷ lực chính là phụ kiện mà của cửa chống cháy không thể thiếu. Chúng sẽ giúp việc đóng cửa được “tự động” hiệu quả, nhanh chóng mỗi khi cửa mở ra.

Nhờ đó, khi không may có hoả hoạn xảy ra thì cánh cửa cũng sẽ tự động đóng lại. Nhờ đó sẽ có thể giúp ngăn chặn lửa và khí độc trong đám cháy có thể lan ra ngoài. Nhờ đó sẽ có thể giúp đảm bảo cho sức khỏe mọi người được tốt nhất.



2, Thanh thoát hiểm

Thanh thoát hiểm của cửa chống cháy có công dụng như một khoá cửa thông thường. Chúng có thiết kế khá dài và lớn, nên cũng sẽ có thể thay thế chốt cửa được hiệu quả.

Chúng cũng sẽ giúp việc mở cửa được nhanh chóng, dễ dàng xảy ra sự cố cháy nổ. Chúng cũng được sử dụng để đóng mở cánh cửa tiện lợi và dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

3, Doorsill

Doorsill của cửa chống cháy có tác dụng giúp ngăn khói bay vào bên trong không gian phòng. Chúng được lắp đặt ở phía bên dưới cánh cửa, chỗ đó tiếp giáp giữa cửa và mặt nền. Đảm bảo cho cửa được đóng kín khít, ngăn ngừa, giảm lượng khí cháy bay vào bên trong phòng.

Theo các chuyên gia Cửa chống cháy Koffmann dù cho chân cửa sẽ có thể bịt kín khoảng cách giữa cửa và sàn nhà được hiệu quả. Tuy nhiên, chúng vẫn đảm bảo cho cửa có thể hoạt động được hiệu quả, an toàn  

4, Gioăng cao su

Gioăng cao su cũng là phụ kiện cửa chống cháy có vai trò quan trọng trong việc giúp cửa được kín, khít. Khi chúng sẽ bao quanh cửa và tiếp xúc với khung, làm cho cửa luôn được kín khít. Nhờ đó, giúp ngăn chặn khói lửa được hiệu quả, mang đến sự an toàn cho người gặp nạn.

5, Kính cường lực chống cháy

Với cửa chống cháy, có thể có thiết kế kèm theo kính cường lực hoặc không có kính. Với kính chúng sẽ giúp cho mọi người có thể quan sát không gian được hiệu quả hơn. Bạn sẽ có thời gian để từ đó chủ động hơn trong việc thoát ra khỏi khỏi đám cháy. 

Trên đây là những loại phụ kiện của cửa chống cháy mà gần như không thể thiết. Mong rằng bạn đã có được những kiến thức bổ ích, chọn lựa được sản phẩm phù hợp, đảm bảo an toàn.

>>> Xem thêm: Những không gian nên lắp đặt cửa thép chống cháy

Comments

Popular posts from this blog

[Tư vấn]: Nhà có 2 cửa chính có tốt không?

Nhà có 2 cửa chính có tốt không đang là băn khoăn của rất nhiều các gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được điều này cụ thể, chi tiết và chính xác nhất. Các bạn đang băn khoăn có thể cùng Koffmann, tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Thông thường một ngôi nhà có thể có 2 cửa chính hay 1 cửa chính và 1 cửa phụ. Trong đó việc thiết kế nhà có 2 cửa chính cũng được không ít gia chủ chọn lựa. Vậy nhà có 2 cửa chính có thực tốt không, có gây ảnh hưởng gì không? Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ nên phân cụ thể cửa chính và cửa phụ của ngôi nhà. Và các bạn cũng chỉ nên thiết kế duy nhất 1 bộ cửa chính cho mái ấm của gia đình mình. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý thiết kế cửa chính có kích cỡ lớn nhất và là lối vào nhà chính. Những cửa khách như cửa cổng, cửa thông phòng, cửa ban công… đều chỉ là cửa phụ. Các bạn cũng cần lưu ý về ở hướng và kích thước của cửa chính của ngôi nhà mình. Nhờ đó, ngôi nhà của gia đình bạn sẽ có thể thu hút và giữ lại được vượng khí. Việc kiêng kỵ nhà mở

Lý do nên chọn cửa 1 cánh làm cửa sau nhà?

Cửa sau nhà của các gia đình cũng ngày một  được các gia chủ ngày một trú trọng hơn. Trong đó những sản phẩm cửa 1 cánh thường được sử dụng làm cửa sau nhà của các gia đình. Vậy tại sao nên chọn những cửa 1 cánh thép vân gỗ làm cửa sau nhà ? Cửa sau nhà dù không có vai trò quan trọng như cửa chính, cửa phòng khách hay thông phòng, cửa mặt tiền... Tuy nhiên, chúng cũng có một vai trò không kém phần quan trọng với ngôi nhà của các gia đình. Vì chúng góp phần tạo nên sự tiện nghi, thẩm mỹ của các công trình, ngôi nhà bạn. Chính do đó, việc chọn loại cửa sau nhà nào cho phù hợp, thẩm mỹ, phong thủy là điều được nhiều qua chủ quan tâm. Trong đó, các mẫu cửa 1 cánh đẹp đang được các gia chủ Việt ưa chuộng hơn hết sử dụng cho không gian này. - Những mẫu cửa 1 cánh được thiết kế với kích thước vừa phải, không quá nhỏ, không quá lớn. Nhờ đó cũng sẽ giúp cho ngôi nhà có thể giữ lại được những vượng khí, đồng thời thải loại đi những hung khí (khí không tốt) hiệu quả. Nhờ đó giúp cho gia chủ cùng

3 cách hạn chế tác hại cửa phòng ngủ đối diện cửa chính

Như đã nói, cửa phòng ngủ đối diện cửa chính có thể gây nên những tác động tiêu cực. Vâỵ có những cách nào có thể hạn chế được những tác động tiêu cực của thiết kế này gây nên. Dưới đây là những cách hạn chế tác hại cửa phòng ngủ đối diện cửa chính bạn có thể tham khảo. Phong thủy của cửa ngôi nhà có thể gây nên những tác động đến đời sống của các gia đình. Nên làm sao để hạn chế được tác hại của thiết kế không đúng phong thủy rất được quan tâm.  Trong đó, thiết kế cửa phòng ngủ đối diện cửa chính là một điều được nhiều gia chủ quan tâm. Theo phong thủy, có 3 cách để giúp hóa giải không gian cửa phòng ngủ đối diện cửa chính như: 1, Đổi hướng của cửa phòng ngủ Thay đổi hướng của cửa phòng ngủ là phương pháp hữu hiệu nhất để hóa giải tình trạng này. Các bạn sẽ có thể bịt cửa cũ của căn phòng ngủ và sau đó mở một lối cửa mới là tốt nhất. Cụ thể, các bạn cần lưu ý hướng cửa mới cần phù hợp với chủ nhân của căn phòng. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tránh cửa phòng ngủ đối diện cửa ch