Skip to main content

3 cách hạn chế tác hại cửa phòng ngủ đối diện cửa chính

Như đã nói, cửa phòng ngủ đối diện cửa chính có thể gây nên những tác động tiêu cực. Vâỵ có những cách nào có thể hạn chế được những tác động tiêu cực của thiết kế này gây nên. Dưới đây là những cách hạn chế tác hại cửa phòng ngủ đối diện cửa chính bạn có thể tham khảo.
Phong thủy của cửa ngôi nhà có thể gây nên những tác động đến đời sống của các gia đình. Nên làm sao để hạn chế được tác hại của thiết kế không đúng phong thủy rất được quan tâm. 
Trong đó, thiết kế cửa phòng ngủ đối diện cửa chính là một điều được nhiều gia chủ quan tâm. Theo phong thủy, có 3 cách để giúp hóa giải không gian cửa phòng ngủ đối diện cửa chính như:

1, Đổi hướng của cửa phòng ngủ

Thay đổi hướng của cửa phòng ngủ là phương pháp hữu hiệu nhất để hóa giải tình trạng này. Các bạn sẽ có thể bịt cửa cũ của căn phòng ngủ và sau đó mở một lối cửa mới là tốt nhất.


Cụ thể, các bạn cần lưu ý hướng cửa mới cần phù hợp với chủ nhân của căn phòng. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tránh cửa phòng ngủ đối diện cửa chính hiệu quả mà vẫn đảm bảo đúng phong thủy.
Các bạn cũng cần lưu ý nên thiết kế đầu giường “tránh xa” cửa sổ của phòng ngủ. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tránh để ánh sáng chiếu vào mặt, gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người ngủ.

2, Đổi vị trí giường ngủ

Trong trường hợp bạn không có điều kiện, không thể thay đổi được hướng cửa phòng ngủ. Lúc này, các gia chủ cũng có thể thay đổi vị trí của giường trong phòng ngủ của bạn.
Các gia chủ cần lưu ý thiết kế sao cho khi mở cửa chính phòng ngủ mà không nhìn thấy được giường là được. Chúng sẽ có thể đảm bảo thiết kế đúng phong thủy, hợp thẩm mỹ của gia đình bạn. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo mang đến những giấc ngủ cùng giây phút thư thái, thoải mái cho chủ nhân căn phòng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Phong thủy cửa phòng ngủ                

3, Dùng bình phong chắn giữa 2 cửa

Với những không gian mà khoảng cách từ cửa chính đến không gian phòng ngủ không quá chật hẹp bạn cũng có thể sử dụng bình phong. Khi với bình phong chắn giữa hai cửa sẽ giúp giữ lại được những dòng vượng khí vào trong căn phòng.
Những tấm bình phong mà các bạn có thể sử dụng ở đây như: vách ngăn hay chậu cây cảnh lớn… Đây là những vật sẽ giúp giữ lại được vượng khí, bên cạnh đó còn đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình.

Tuy nhiên, để hóa giải cửa phòng ngủ đối diện cửa chính hiệu quả khi lựa chọn bình phong bạn cũng cần chú ý. Trong trường hợp sử dụng vách ngăn, tấm vách đó cần phải có diện tích rộng lớn hơn cửa phòng ngủ. Nhờ đó sẽ sẽ có thể bảo đảm che khuất được phòng khi cửa chính mở ra. Với cây cảnh thì bạn nên chọn những loại cây có lá to bản để giúp che chắn không gian tốt hơn.
Trên đây chính là một số cách hạn chế tác hại cửa phòng ngủ đối diện cửa chính. Các bạn có thể truy cập website Koffmann: http://koffmann.vn/ để được tham khảo thêm hàng nghìn các sản phẩm cửa thép vân gỗ khác nữa.
Các bạn sẽ có thể hóa giải được cấu trúc phong thủy này được hiệu quả, an toàn nhanh chóng. Nhờ đó, bạn sẽ có thể thiết kế nên một không gian sống nhà ở của ngôi nhà mình hoàn thiện, tiện nghi nhất.

Comments

Popular posts from this blog

[Tư vấn]: Nhà có 2 cửa chính có tốt không?

Nhà có 2 cửa chính có tốt không đang là băn khoăn của rất nhiều các gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được điều này cụ thể, chi tiết và chính xác nhất. Các bạn đang băn khoăn có thể cùng Koffmann, tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Thông thường một ngôi nhà có thể có 2 cửa chính hay 1 cửa chính và 1 cửa phụ. Trong đó việc thiết kế nhà có 2 cửa chính cũng được không ít gia chủ chọn lựa. Vậy nhà có 2 cửa chính có thực tốt không, có gây ảnh hưởng gì không? Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ nên phân cụ thể cửa chính và cửa phụ của ngôi nhà. Và các bạn cũng chỉ nên thiết kế duy nhất 1 bộ cửa chính cho mái ấm của gia đình mình. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý thiết kế cửa chính có kích cỡ lớn nhất và là lối vào nhà chính. Những cửa khách như cửa cổng, cửa thông phòng, cửa ban công… đều chỉ là cửa phụ. Các bạn cũng cần lưu ý về ở hướng và kích thước của cửa chính của ngôi nhà mình. Nhờ đó, ngôi nhà của gia đình bạn sẽ có thể thu hút và giữ lại được vượng khí. Việc kiêng kỵ nhà mở

Lý do nên chọn cửa 1 cánh làm cửa sau nhà?

Cửa sau nhà của các gia đình cũng ngày một  được các gia chủ ngày một trú trọng hơn. Trong đó những sản phẩm cửa 1 cánh thường được sử dụng làm cửa sau nhà của các gia đình. Vậy tại sao nên chọn những cửa 1 cánh thép vân gỗ làm cửa sau nhà ? Cửa sau nhà dù không có vai trò quan trọng như cửa chính, cửa phòng khách hay thông phòng, cửa mặt tiền... Tuy nhiên, chúng cũng có một vai trò không kém phần quan trọng với ngôi nhà của các gia đình. Vì chúng góp phần tạo nên sự tiện nghi, thẩm mỹ của các công trình, ngôi nhà bạn. Chính do đó, việc chọn loại cửa sau nhà nào cho phù hợp, thẩm mỹ, phong thủy là điều được nhiều qua chủ quan tâm. Trong đó, các mẫu cửa 1 cánh đẹp đang được các gia chủ Việt ưa chuộng hơn hết sử dụng cho không gian này. - Những mẫu cửa 1 cánh được thiết kế với kích thước vừa phải, không quá nhỏ, không quá lớn. Nhờ đó cũng sẽ giúp cho ngôi nhà có thể giữ lại được những vượng khí, đồng thời thải loại đi những hung khí (khí không tốt) hiệu quả. Nhờ đó giúp cho gia chủ cùng