Skip to main content

Tổng hợp cách lựa chọn kích thước cửa thép 4 cánh mặt tiền

Hiện nay, cửa đi 4 cánh bằng thép đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng lắp đặt. Đặc biệt là mẫu cửa thép vân gỗ được khách hàng chú ý nhiều nhất bởi tính thẩm mỹ của nó không khác gì cửa gỗ tự nhiên hơn nữa lại đảm bảo an toàn, chống trộm, chống cháy. Nhưng khi chọn được mẫu cửa yêu thích, nhiều khách hàng gặp vấn đề trong việc lựa chọn kích thước cửa phù hợp với không gian nhà mình. Do đó, hôm nay Cửa thép vân gỗ Koffmann xin chia sẻ đến bạn đọc bài viết này giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn kích thước cửa thép 4 cánh mặt tiền.

Lựa chọn kích thước cửa thép 4 cánh quan trọng như thế nào?
Kích thước cửa chính hay còn gọi là cửa mặt tiền rất quan trọng đối với một ngôi nhà. Nó không chỉ làm toát lên vẻ đẹp cân đối, hài hòa của tổng thể căn nhà mà nó còn liên quan đến phong thủy, vận may của gia chủ. Một số người coi đó là điều có phần mê tín dị đoan nhưng không thể phủ nhận rằng bất cứ cái gì đều có một mối liên hệ thần bí nào đó tới vận mệnh bản thân chúng ta. Cửa 4 cánh rộng giúp không khí dễ dàng lưu thông đến tận mọi ngóc ngách trong ngôi nhà, mang luồng khí mát lành, vận may tới thành viên trong gia đình, đảm bảo không ốm đau, bệnh tật.

kích thước cửa thép 4 cánh mặt tiền

Ông bà ta thường nói “Nhà cao cửa rộng” nhưng không phải lúc nào cửa phải thật rộng mới là đẹp, là tốt. Điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà quan trọng nhất là trọng lượng của cửa và độ rộng của không gian.

Một số lưu ý khi lựa chọn kích thước cửa thép 4 cánh mặt tiền
Nếu gia chủ lựa chọn một kích thước cửa không hợp lý thì dù cánh cửa có đẹp, hiện đại, sang trọng đến đâu cũng sẽ làm mất đi vẻ đẹp tổng thể của căn nhà. Chẳng hạn, với cửa thép vân gỗ 4 cánh luxury thủy lực mà bạn chọn kích thước 2.5m để lắp cho một căn biệt thự rộng 200m2 thì chẳng những cửa không đủ lực để bám trụ mà còn làm mất đi sự đẳng cấp vốn có của nó.

kích thước cửa thép 4 cánh mặt tiền

Đối với khu vực thành thị, nhà san sát nhau lại bị những tòa nhà cao tầng chắn ánh sáng, nếu bạn chọn kích thước cửa quá nhỏ thì sẽ không cung cấp đủ ánh sáng cho ngôi nhà. Hoặc kích thước chiều cao, rộng, dài không hợp lý cũng là một vấn đề lớn khi lựa chọn kích thước cửa.

Đối với một số loại cửa đặc biệt như cửa thép vân gỗ và cửa thép vân gỗ luxury thủy lực, nếu kích thước cửa không đạt chuẩn tối thiểu thì sẽ dẫn đến tình trạng cửa bị đổ, gây nguy hiểm cho gia chủ.

Kích thước cửa thép 4 cánh mặt tiền đúng chuẩn
Cửa thép 4 cánh mặt tiền được chia làm hai loại cơ bản là cửa thép 4 cánh đều và cửa thép 4 cánh lệch, mỗi loại có một kích thước hợp lý khác nhau. Bạn có thể tham khảo dưới đây:

Cửa thép 4 cánh đều
kích thước cửa thép 4 cánh đều mặt tiền

Cửa thép 4 cánh lệch
kích thước cửa thép 4 cánh lệch mặt tiền

Tư vấn chọn kích thước cửa thép 4 cánh mặt tiền chuẩn và đẹp
Mặc dù nhìn vào hai bảng kích thước chuẩn đã được chia sẻ ở trên nhưng để có được một cánh cửa đẹp và đạt chuẩn kích thước không phải điều dễ dàng. Làm sao để có thể có một kích thước cửa thép 4 cánh mặt tiền chuẩn xác nhất, vừa phù hợp với tổng thể ngôi nhà, vừa đảm bảo an toàn? Bạn có thể tự đo đạc và quyết định nhưng cách tốt nhất đó là bạn hãy nhờ chuyên gia tư vấn thi công lắp đặt cửa. Hiện nay, hầu hết những đại lý bán hàng đều có đội ngũ tư vấn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn tìm ra một con số chính xác nhất mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Trên đây là hai bảng giới thiệu kích thước cửa thép 4 cánh đều và lệch chuẩn của Cửa thép vân gỗ Koffmann. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0914.860.455 để được giải đáp ngay hôm nay. Hoặc nếu bạn quan tâm đến sản phẩm, hãy ghé showroom Cửa thép vân gỗ Koffmann tại Tầng 5, CT1 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội để được xem sản phẩm trực tiếp.

Comments

Popular posts from this blog

[Tư vấn]: Nhà có 2 cửa chính có tốt không?

Nhà có 2 cửa chính có tốt không đang là băn khoăn của rất nhiều các gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được điều này cụ thể, chi tiết và chính xác nhất. Các bạn đang băn khoăn có thể cùng Koffmann, tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Thông thường một ngôi nhà có thể có 2 cửa chính hay 1 cửa chính và 1 cửa phụ. Trong đó việc thiết kế nhà có 2 cửa chính cũng được không ít gia chủ chọn lựa. Vậy nhà có 2 cửa chính có thực tốt không, có gây ảnh hưởng gì không? Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ nên phân cụ thể cửa chính và cửa phụ của ngôi nhà. Và các bạn cũng chỉ nên thiết kế duy nhất 1 bộ cửa chính cho mái ấm của gia đình mình. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý thiết kế cửa chính có kích cỡ lớn nhất và là lối vào nhà chính. Những cửa khách như cửa cổng, cửa thông phòng, cửa ban công… đều chỉ là cửa phụ. Các bạn cũng cần lưu ý về ở hướng và kích thước của cửa chính của ngôi nhà mình. Nhờ đó, ngôi nhà của gia đình bạn sẽ có thể thu hút và giữ lại được vượng khí. Việc kiêng kỵ nhà mở

Lý do nên chọn cửa 1 cánh làm cửa sau nhà?

Cửa sau nhà của các gia đình cũng ngày một  được các gia chủ ngày một trú trọng hơn. Trong đó những sản phẩm cửa 1 cánh thường được sử dụng làm cửa sau nhà của các gia đình. Vậy tại sao nên chọn những cửa 1 cánh thép vân gỗ làm cửa sau nhà ? Cửa sau nhà dù không có vai trò quan trọng như cửa chính, cửa phòng khách hay thông phòng, cửa mặt tiền... Tuy nhiên, chúng cũng có một vai trò không kém phần quan trọng với ngôi nhà của các gia đình. Vì chúng góp phần tạo nên sự tiện nghi, thẩm mỹ của các công trình, ngôi nhà bạn. Chính do đó, việc chọn loại cửa sau nhà nào cho phù hợp, thẩm mỹ, phong thủy là điều được nhiều qua chủ quan tâm. Trong đó, các mẫu cửa 1 cánh đẹp đang được các gia chủ Việt ưa chuộng hơn hết sử dụng cho không gian này. - Những mẫu cửa 1 cánh được thiết kế với kích thước vừa phải, không quá nhỏ, không quá lớn. Nhờ đó cũng sẽ giúp cho ngôi nhà có thể giữ lại được những vượng khí, đồng thời thải loại đi những hung khí (khí không tốt) hiệu quả. Nhờ đó giúp cho gia chủ cùng

3 cách hạn chế tác hại cửa phòng ngủ đối diện cửa chính

Như đã nói, cửa phòng ngủ đối diện cửa chính có thể gây nên những tác động tiêu cực. Vâỵ có những cách nào có thể hạn chế được những tác động tiêu cực của thiết kế này gây nên. Dưới đây là những cách hạn chế tác hại cửa phòng ngủ đối diện cửa chính bạn có thể tham khảo. Phong thủy của cửa ngôi nhà có thể gây nên những tác động đến đời sống của các gia đình. Nên làm sao để hạn chế được tác hại của thiết kế không đúng phong thủy rất được quan tâm.  Trong đó, thiết kế cửa phòng ngủ đối diện cửa chính là một điều được nhiều gia chủ quan tâm. Theo phong thủy, có 3 cách để giúp hóa giải không gian cửa phòng ngủ đối diện cửa chính như: 1, Đổi hướng của cửa phòng ngủ Thay đổi hướng của cửa phòng ngủ là phương pháp hữu hiệu nhất để hóa giải tình trạng này. Các bạn sẽ có thể bịt cửa cũ của căn phòng ngủ và sau đó mở một lối cửa mới là tốt nhất. Cụ thể, các bạn cần lưu ý hướng cửa mới cần phù hợp với chủ nhân của căn phòng. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tránh cửa phòng ngủ đối diện cửa ch