Skip to main content

Tổng hợp 5 loại cửa 4 cánh 2020 hot nhất

Đầu tư cho một ngôi nhà chưa bao giờ là dễ dàng. Bạn có đầy đủ điều kiện kinh tế nhưng nếu như không biết lựa chọn đồ dùng, nội thất phù hợp thì ngôi nhà của bạn sẽ chẳng thể nào đẹp và đẳng cấp hơn những ngôi nhà bình thường. Ngược lại, những gia đình ngân sách hạn hẹp hơn nhưng chọn đúng mẫu cửa phù hợp với phong cách nhà ở nên ngôi nhà trông sang trọng hơn hẳn. Hôm nay, cửa thép vân gỗ Thái Bình xin giới thiệu đến quý khách hàng 5 mẫu cửa 4 cánh 2020 đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Cửa nhựa lõi thép 4 cánh

Cửa nhựa lõi thép đã không quá xa lạ với người tiêu dùng bởi đây là mẫu cửa ra mắt thị trường từ khá sớm. Tuy vậy, nó vẫn được xếp vào top những mẫu cửa 4 cánh 2020 đang thịnh hành hiện nay bởi chất lượng không thể phủ nhận của nó. Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo chính là những tấm thép mạ điện, bên ngoài là thanh profile hay còn gọi là thanh nhựa uPVC, một loại nguyên liệu chính chuyên dùng đối với cả những loại cửa nhôm, sắt, …
Cửa nhựa 4 cánh


Nhờ có những tấm thép mạ điện bên trong mà phần khung xương bao quanh cánh cửa rất chắc chắn, được tăng cường độ cứng đáng kể. Thanh nhựa giúp bảo vệ độ bền của cửa, ngăn không cho lõi thép bị han gỉ, oxi hóa, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho cánh cửa. Khi thiết kế cửa nhựa lõi thép, hầu hết gia chủ muốn sử dụng kết hợp thêm kính cường lực. Nhựa trắng kết hợp với kính cường lực trong suốt mang lại vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng mà tinh tế, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Cửa nhôm kính 4 cánh

Tương tự cửa nhựa lõi thép, một mẫu cửa 4 cánh 2020 khác là cửa nhôm kính. Loại cửa này sử dụng 2 loại vật liệu chính là nhôm và kính, cộng thêm một số phụ kiện kim loại như ốc vít, bản lề,…Bên ngoài cửa được phủ một lớp sơn màu trắng, xám, ghi, vàng,… vừa giúp bảo vệ thanh nhôm bên trong vừa giúp hoàn thiện vẻ đẹp cho cánh cửa. Một điểm mà quý khách hàng nên lưu ý rằng những thanh nhôm ở đây rỗng ở bên trong. Vì thế nên mẫu cửa này có một ưu điểm chính đó là nó khá nhẹ, thuận tiện cho việc đóng mở ra vào.

Nhưng đó cũng là một nhược điểm nếu bạn không biết cách chọn đúng kiểu thiết kế cửa. Nếu như sử dụng cửa nhôm kính 4 cánh đóng mở quay thì khi gặp gió hay tác động mạnh, cánh cửa sẽ rất dễ bị đập đi đập lại nhiều lần dẫn đến kính cửa bị vỡ. Tuy nhiên, nhiều gia đình vẫn lựa chọn mẫu cửa này bởi giá thành của nó vừa phải, phù hợp với mọi hộ gia đình ở Việt Nam.

Cửa 4 cánh gỗ tự nhiên

Đây là mẫu cửa 4 cánh 2020 được xếp vào loại cao cấp và đắt tiền bởi gỗ luôn là một loại thực vật quý hiếm, đặc biệt là gỗ tự nhiên lâu năm như Sồi, Hương, Sến, Táu,…Ưu điểm vượt trội hơn hẳn những mẫu cửa khác của cửa gỗ tự nhiên là vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại cho không gian. Màu sắc gỗ tự nhiên, sắc nét, từng đường vân gỗ sống động, chân thực khiến cho cánh cửa trở nên độc đáo và mang nét đẹp thời thượng, quý phái.
cửa 4 cánh gỗ tự nhiên


Giá thành cửa gỗ tự nhiên khá cao. Chỉ những gia chủ có điều kiện kinh tế khá giả mới có khả năng lắp đặt loại cửa này bởi một m2 đã có giá lên tới 2.000.000đ thì một cách cửa 4 cánh sẽ có giá cao gấp nhiều lần.

Cửa 4 cánh kính cường lực

Nếu trong danh sách mẫu cửa 4 cánh 2020 mà không có tên cửa 4 cánh kính cường lực thì thực sự là một thiếu sót lớn. Đây là một mẫu cửa khá hiện đại và mới mẻ bởi trước đây chưa ai từng nghĩ sẽ sử dụng kính để làm cửa đi. Nếu bạn đang lo lắng về độ bền của kính thì hãy yên tâm bởi kính cường lực được tăng cường độ dày với độ dày gấp 3 – 5 lần kính thường. Nếu như có khả năng bị vỡ thì kính cường lực cũng sẽ không bị vỡ thành những mảnh sắc nhọn như kính thường mà chúng sẽ nổ thành những hạt li ti như hạt ngô hoặc rạn nứt đến thành cửa.
Kính cường lực mang đến cho không gian vẻ đẹp hiện đại và tươi mới nhưng đổi lại chúng khá dày và nặng nên rất khó đóng mở nếu bạn sử dụng cửa đóng mở quay. Thay vào đó, bạn nên sử dụng cửa trượt, vừa tiết kiệm diện tích, vừa đóng mở dễ dàng.

Cửa thép vân gỗ 4 cánh

Cuối cùng trong danh sách mẫu cửa 4 cánh 2020 này là cửa thép vân gỗ 4 cánh. Nó không chỉ là một loại cửa thép thông thường mà bên ngoài được in một lớp giấy vân gỗ trên bề mặt sơn tĩnh điện, trông giống hệt như gỗ tự nhiên. Lớp sơn phong phú và đa dạng về màu sắc giúp bạn thỏa mái lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian.
cửa thép vân gỗ 4 cánh

Lớp tấm thép mạ điện bên trong không chỉ có chức năng tăng cường độ cứng cho cửa mà còn giúp bảo vệ cửa không lo bị cong vênh, mối mọt, thấm nước, rạn nứt dưới những tác động mạnh. Cửa thép giả gỗ mang đến cho không gian nhà bạn một nét đẹp vừa tự nhiên vừa hiện đại.

Comments

Popular posts from this blog

[Tư vấn]: Nhà có 2 cửa chính có tốt không?

Nhà có 2 cửa chính có tốt không đang là băn khoăn của rất nhiều các gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được điều này cụ thể, chi tiết và chính xác nhất. Các bạn đang băn khoăn có thể cùng Koffmann, tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Thông thường một ngôi nhà có thể có 2 cửa chính hay 1 cửa chính và 1 cửa phụ. Trong đó việc thiết kế nhà có 2 cửa chính cũng được không ít gia chủ chọn lựa. Vậy nhà có 2 cửa chính có thực tốt không, có gây ảnh hưởng gì không? Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ nên phân cụ thể cửa chính và cửa phụ của ngôi nhà. Và các bạn cũng chỉ nên thiết kế duy nhất 1 bộ cửa chính cho mái ấm của gia đình mình. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý thiết kế cửa chính có kích cỡ lớn nhất và là lối vào nhà chính. Những cửa khách như cửa cổng, cửa thông phòng, cửa ban công… đều chỉ là cửa phụ. Các bạn cũng cần lưu ý về ở hướng và kích thước của cửa chính của ngôi nhà mình. Nhờ đó, ngôi nhà của gia đình bạn sẽ có thể thu hút và giữ lại được vượng khí. Việc kiêng kỵ nhà mở

Lý do nên chọn cửa 1 cánh làm cửa sau nhà?

Cửa sau nhà của các gia đình cũng ngày một  được các gia chủ ngày một trú trọng hơn. Trong đó những sản phẩm cửa 1 cánh thường được sử dụng làm cửa sau nhà của các gia đình. Vậy tại sao nên chọn những cửa 1 cánh thép vân gỗ làm cửa sau nhà ? Cửa sau nhà dù không có vai trò quan trọng như cửa chính, cửa phòng khách hay thông phòng, cửa mặt tiền... Tuy nhiên, chúng cũng có một vai trò không kém phần quan trọng với ngôi nhà của các gia đình. Vì chúng góp phần tạo nên sự tiện nghi, thẩm mỹ của các công trình, ngôi nhà bạn. Chính do đó, việc chọn loại cửa sau nhà nào cho phù hợp, thẩm mỹ, phong thủy là điều được nhiều qua chủ quan tâm. Trong đó, các mẫu cửa 1 cánh đẹp đang được các gia chủ Việt ưa chuộng hơn hết sử dụng cho không gian này. - Những mẫu cửa 1 cánh được thiết kế với kích thước vừa phải, không quá nhỏ, không quá lớn. Nhờ đó cũng sẽ giúp cho ngôi nhà có thể giữ lại được những vượng khí, đồng thời thải loại đi những hung khí (khí không tốt) hiệu quả. Nhờ đó giúp cho gia chủ cùng

3 cách hạn chế tác hại cửa phòng ngủ đối diện cửa chính

Như đã nói, cửa phòng ngủ đối diện cửa chính có thể gây nên những tác động tiêu cực. Vâỵ có những cách nào có thể hạn chế được những tác động tiêu cực của thiết kế này gây nên. Dưới đây là những cách hạn chế tác hại cửa phòng ngủ đối diện cửa chính bạn có thể tham khảo. Phong thủy của cửa ngôi nhà có thể gây nên những tác động đến đời sống của các gia đình. Nên làm sao để hạn chế được tác hại của thiết kế không đúng phong thủy rất được quan tâm.  Trong đó, thiết kế cửa phòng ngủ đối diện cửa chính là một điều được nhiều gia chủ quan tâm. Theo phong thủy, có 3 cách để giúp hóa giải không gian cửa phòng ngủ đối diện cửa chính như: 1, Đổi hướng của cửa phòng ngủ Thay đổi hướng của cửa phòng ngủ là phương pháp hữu hiệu nhất để hóa giải tình trạng này. Các bạn sẽ có thể bịt cửa cũ của căn phòng ngủ và sau đó mở một lối cửa mới là tốt nhất. Cụ thể, các bạn cần lưu ý hướng cửa mới cần phù hợp với chủ nhân của căn phòng. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tránh cửa phòng ngủ đối diện cửa ch