Skip to main content

Đi tìm quy tắc sắp xếp phòng ngủ gọn gàng nhất

Chúng ta thường bắt đầu và kết thúc 1 ngày tại phòng ngủ, do đó, điều quan trọng bạn cần phải làm cho căn phòng ngủ trở nên có tổ chức, gọn gàng. Phòng ngủ cũng nên phản ánh trạng thái của tâm trí mà chúng ta muốn – sự bình yên, không căng thẳng, thư giãn và hiệu quả. Dưới đây là 10 mẹo sắp xếp phòng ngủ sẽ giúp bạn biến phòng ngủ của mình trở nên thật thoải mái.
Đầu tiên, lấy cái thùng và đặt bất cứ thứ gì mà nó không thuộc về phòng ngủ
Điều này bao gồm cả đồ chơi trẻ em, tạp chí cũ, bộ sạc thiết bị điện tử, thư từ và bất cứ thứ gì khác làm cho căn phòng trở nên chật chội. Mang thùng từ phòng này sang phòng khác và trả các vật phẩm nơi chúng thuộc về. Hoặc bạn cũng có thể cất nó vào nhà kho.
Quy tac sap xep phong ngu gon gang
Mở rộng không gian tủ quần áo
Sự lộn xộn trong tủ quần áo có thể gây căng thẳng vì vậy điều quan trọng là phải thanh lý các mặt hàng không mong muốn, không cần thiết sau vài tháng. Giữ một thùng quyên góp ở gần đó. Bỏ những thứ không cần thiết vào trong đó và tặng chúng cho tổ chức từ thiện địa phương yêu thích của bạn.
Treo quần áo ngay khi bạn cởi ra
Nếu nó sạch sẽ, đừng treo lên ghế - thay vào đó, hãy treo nó lại tại chỗ để nó không bị nhăn. Đặt quần áo bẩn vào nhà tắm ngay lập tức.
Vệ sinh giường mỗi ngày
Điều này không chỉ làm cho căn phòng của bạn trông sạch sẽ và ngăn nắp mà còn giữ cho tấm trải giường của bạn sạch, khỏi bị bụi bẩn.
Sử dụng giỏ đựng đồ nhỏ
Tiết kiệm không gian bằng cách xếp chồng và sắp xếp các giỏ không sử dụng.
Đừng chồng giày với nhau
Nhóm giày theo màu sắc và kiểu dáng. Chỉ giữ lại những gì bạn cần và mặc thường xuyên. Lưu trữ giày trên kệ thấp trong tủ quần áo của bạn hoặc lót trên sàn trong tủ. Nếu mùi là một vấn đề, đặt giấy sấy thơm trong giày của bạn để hấp thụ độ ẩm và mùi.
Quy tac sap xep phong ngu gon gang 1
Lên kế hoạch trước
Sử dụng móc trên cửa hoặc tủ quần áo để treo quần áo cho ngày hôm sau. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giúp bạn ra khỏi nhà nhanh hơn mỗi sáng.
Tránh chất đống đồ đạc trên đầu giường
Chỉ giới hạn cho bản thân với đồng hồ báo thức, ly nước và một cuốn sách bạn đang đọc.
Đi ngủ và thức dậy cùng một lúc mỗi ngày
Bạn không chỉ ngủ ngon hơn mà thói quen này còn giúp bạn phát triển thói quen phòng ngủ có tổ chức.
Thư giãn nào
Một phòng ngủ có tổ chức sẽ giúp bạn yên tâm nghỉ ngơi vào ban đêm và tự tin bắt đầu ngày mới.
Dễ dàng có 1 phòng ngủ được sắp xếp gọn gàng và 1 giấc ngủ ngon với cánh cửa phòng ngủ cách âm tuyệt vời. Tham khảo ngay những cánh cửa thép vân gỗ Koffmann ngay hôm nay qua hotline 0914.860.455 nhé.

Comments

Popular posts from this blog

[Tư vấn]: Nhà có 2 cửa chính có tốt không?

Nhà có 2 cửa chính có tốt không đang là băn khoăn của rất nhiều các gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được điều này cụ thể, chi tiết và chính xác nhất. Các bạn đang băn khoăn có thể cùng Koffmann, tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Thông thường một ngôi nhà có thể có 2 cửa chính hay 1 cửa chính và 1 cửa phụ. Trong đó việc thiết kế nhà có 2 cửa chính cũng được không ít gia chủ chọn lựa. Vậy nhà có 2 cửa chính có thực tốt không, có gây ảnh hưởng gì không? Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ nên phân cụ thể cửa chính và cửa phụ của ngôi nhà. Và các bạn cũng chỉ nên thiết kế duy nhất 1 bộ cửa chính cho mái ấm của gia đình mình. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý thiết kế cửa chính có kích cỡ lớn nhất và là lối vào nhà chính. Những cửa khách như cửa cổng, cửa thông phòng, cửa ban công… đều chỉ là cửa phụ. Các bạn cũng cần lưu ý về ở hướng và kích thước của cửa chính của ngôi nhà mình. Nhờ đó, ngôi nhà của gia đình bạn sẽ có thể thu hút và giữ lại được vượng khí. Việc kiêng kỵ nhà mở

Lý do nên chọn cửa 1 cánh làm cửa sau nhà?

Cửa sau nhà của các gia đình cũng ngày một  được các gia chủ ngày một trú trọng hơn. Trong đó những sản phẩm cửa 1 cánh thường được sử dụng làm cửa sau nhà của các gia đình. Vậy tại sao nên chọn những cửa 1 cánh thép vân gỗ làm cửa sau nhà ? Cửa sau nhà dù không có vai trò quan trọng như cửa chính, cửa phòng khách hay thông phòng, cửa mặt tiền... Tuy nhiên, chúng cũng có một vai trò không kém phần quan trọng với ngôi nhà của các gia đình. Vì chúng góp phần tạo nên sự tiện nghi, thẩm mỹ của các công trình, ngôi nhà bạn. Chính do đó, việc chọn loại cửa sau nhà nào cho phù hợp, thẩm mỹ, phong thủy là điều được nhiều qua chủ quan tâm. Trong đó, các mẫu cửa 1 cánh đẹp đang được các gia chủ Việt ưa chuộng hơn hết sử dụng cho không gian này. - Những mẫu cửa 1 cánh được thiết kế với kích thước vừa phải, không quá nhỏ, không quá lớn. Nhờ đó cũng sẽ giúp cho ngôi nhà có thể giữ lại được những vượng khí, đồng thời thải loại đi những hung khí (khí không tốt) hiệu quả. Nhờ đó giúp cho gia chủ cùng

3 cách hạn chế tác hại cửa phòng ngủ đối diện cửa chính

Như đã nói, cửa phòng ngủ đối diện cửa chính có thể gây nên những tác động tiêu cực. Vâỵ có những cách nào có thể hạn chế được những tác động tiêu cực của thiết kế này gây nên. Dưới đây là những cách hạn chế tác hại cửa phòng ngủ đối diện cửa chính bạn có thể tham khảo. Phong thủy của cửa ngôi nhà có thể gây nên những tác động đến đời sống của các gia đình. Nên làm sao để hạn chế được tác hại của thiết kế không đúng phong thủy rất được quan tâm.  Trong đó, thiết kế cửa phòng ngủ đối diện cửa chính là một điều được nhiều gia chủ quan tâm. Theo phong thủy, có 3 cách để giúp hóa giải không gian cửa phòng ngủ đối diện cửa chính như: 1, Đổi hướng của cửa phòng ngủ Thay đổi hướng của cửa phòng ngủ là phương pháp hữu hiệu nhất để hóa giải tình trạng này. Các bạn sẽ có thể bịt cửa cũ của căn phòng ngủ và sau đó mở một lối cửa mới là tốt nhất. Cụ thể, các bạn cần lưu ý hướng cửa mới cần phù hợp với chủ nhân của căn phòng. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tránh cửa phòng ngủ đối diện cửa ch